Màu son được dự đoán HOT năm 2017

29/12/2016 09:33

“Phụ nữ không tô son, như ra đường không mặc quần áo” son đã trở thành vật bất ly thân của các cô gái . Đánh vào tâm lí đó, các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra nhiều dòng son mới với mẫu mã, màu sắc khiến chị em “mê tít”. Tiếp nối xu hướng những màu son trẻ trung sành điệu năm 2016, nhiều chuyên gia trang điểm đã dự đoán một số màu son hot nhất năm 2017

1. MÀU ĐỎ ĐẬM hay ĐỎ MẬN :

Mang nét quyến rũ hút hồn, tone son Mac đỏ đậm khiến các cô gái mê mẩn mãi không thôi. Năm nay, màu son này tiếp tục hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” khắp mọi nơi và là món đồ trang điểm “must-have” của mọi tín đồ son .

2. MÀU HỒNG CAM :

Màu hồng ánh lên chút cam tươi tắn, có phần đậm đà đây là màu son dành cho các cô gái muốn đánh son nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn phải tươi vui, ấm áp. Son Mac màu hồng cam này có thể dùng hàng ngày đi làm, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

3. MÀU CAM ĐẤT :

Màu cam đất là sự trung hòa của nét tươi trẻ, rạng rỡ và cá tính của tone cam và sự sang trọng bí ẩn của màu nâu đất nền nhã. Màu son thiên về sắc thái trầm ấm nhưng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi và mọi làn da .

4.MÀU HỒNG ĐẤT :

Chưa có thời điểm nào mà các tone màu đất được ưa chuộng mạnh mẽ như hiện nay, bên cạnh son Mac gam màu cam đất được yêu thích cuồng nhiệt, son màu hồng đất cũng là một màu son không thể bỏ qua trong .Hồng đất là tone màu hồng pha với màu nâu . Tone màu này không quá kén da và phù hợp vời làn da trắng sáng đến trung bình của phái đẹp Châu Á, với các nàng da trắng, khi diện màu này sẽ càng nổi bật hơn.

5.MÀU CAM TƯƠI : 

Thổi bừng sức sống, sự trẻ trung là kết quả ngay khi bạn thoa son Mac cam lên môi. Một lý do khác khiến màu son này được yêu thích là nó không kén da và giúp mọi làn da tỏa sáng.

6.MÀU HỒNG CÁNH SEN :

Tương tự như son Mac hồng neon nhưng lại nhẹ nhàng và dịu dàng hơn 1 chút, son Mac hồng cánh sen được rất nhiều các cô gái yêu thích trong những năm trở lại đây. Không đằm thắm kiêu sa như đỏ, không trẻ trung đầy sức sống như cam, nhưng những thỏi son Mac hồng cánh sen lại khiến người ta chìm đắm trong sự dịu dàng, nữ tính đầy nhã nhặn và thiện cảm.

Nguồn: depxinh.net